Hướng dẫn và thiết kế hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Cá Cát Tường

Hướng dẫn và thiết kế hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hướng dẫn và thiết kế hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Cá Cát Tường

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế dạng hồ này chẳng hề có diện tích chính xác và thường tùy theo không gian nơi thi công hồ cá koi. Có mẫu hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Tùy theo nhu cầu xây của quý khách sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một trong những dạng thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong những năm trở lại đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Tại Nhật Bản nơi xuất xứ của sinh vật đó, “chơi cá Koi” được xem là một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa này mỗi ngày một phổ biến ở nhiều đất nước, nhất là những quốc gia có dạng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế dạng hồ này chẳng hề có diện tích chính xác và thường tùy theo không gian nơi thi công hồ cá koi. Có mẫu hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Tùy theo nhu cầu xây của quý khách sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điều đáng chú ý là hồ cá koi đẹp khi mà chúng có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn. Có thể nói tới như là: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc hồ bị đục nước hay hiện tượng tanh nồng vì cặn bẩn.
Hình 4

2. Tham khảo các dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một danh mục kinh doanh chủ chốt, cửa hàng Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Thiết kế sang trọng cùng các bộ phận phụ kiện tốt, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn, là một đơn vị hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.

Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thi công những mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ trên có chiều sâu từ 80 cm đến 100 cm có vùng đáy hồ được xây theo đúng dạng lòng chảo. Quả thật, bên trong các mẫu hồ cá koi thì dạng hồ đó có thiết kế đều được xếp vào kiểu công phu hàng đầu. Ngoài việc thiết kế hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã tạo nên nét đẹp tự nhiên cho toàn không gian hồ cá koi.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm có các bước sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và thiết kế tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Việc cần chú ý là các bộ phận trong hệ thống lọc sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 thế nên phải mua thiết bị chất lượng tốt nhất. Các dàn đèn trang trí cũng nên đổi bóng đèn lúc đã dùng chừng 8 – 10 tháng.

Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng là nhớ trang trí một vài loại cây sống trong nước như là: sen, súng… Việc này sẽ giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo được bóng mát. Thêm nữa, hãy để thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ này vô cùng thích hợp với những gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng. Nhiều khách hàng khi đã tìm đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, khách hàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tổ chức buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi lội trong làn nước… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Khi có kế hoạch làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn những vấn đề sau:
+ Mặt bằng trên sân thượng khi xây hồ cá koi thì những phần thiết kế như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những nơi tâm linh, các nơi đặt phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Nhất là cần để ý tốt việc chống thấm nước.
+ Nên ưu tiên các màu đậm, nhằm giúp hồ cá koi trông sang trọng và vệ sinh hơn.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà cuộc sống đầy đủ thì những thú vui cũng được chúng ta để ý hơn. Nếu so với những hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ trong nhà đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Chính vì lẽ đó, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì lựa chọn cửa hàng đăng ký xây dựng rất quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng thua kém gì những kiểu hồ ở ngoài trời chúng tôi khuyên quý khách nhớ chú ý tới những điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – hay là độ sâu của hồ cá koi.
Ngay tại phần tiểu cảnh, bạn nên chọn những vật dụng trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích xây dựng. Tại vì hồ cá koi thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng thiết kế nhằm giúp tăng giá trị phong thủy cho cả không gian nhà.

Ngoài nguyên tắc dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì mức độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Trường hợp gia đình bạn có con nhỏ, đừng xây dựng hồ cá sâu. Nhớ lưu ý mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm giúp ngăn ngừa tình trạng cá phóng ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Nếu diện tích xây dựng chẳng đủ lớn thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý tới bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt tại những vị trí sau đây:
Hình 5

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni để bên trong vườn sẽ giúp cho không gian sân hài hòa hơn nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ xinh đó giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, có số vốn đầu tư nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Khi mà khu vườn của bạn không quá to, nhớ nghĩ nay đến vấn đề chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tượng mỗi sáng ngủ dậy được nhìn ngắm cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?

Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tiêu tốn một khoảng nhỏ bên trong không gian căn nhà bạn. Chọn một loại thiết kế đẹp và thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay ngay dưới chân cầu thang đó là khu vực rất lý tưởng để xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài mục đích giúp cho căn nhà của các bạn thêm sang trọng thì kiểu hồ cá koi này còn giúp nhà mát mẻ hơn, xua tan tiết trời nóng khi hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn mong muốn không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì cần nghĩ tới việc làm hồ cá koi mini ở ban công căn nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ này ở chỗ dúng rất tiện lợi lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả ngắm nó nữa.

3. Dịch vụ cải tạo bộ phận lọc hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ cá koi quá bẩn thì cá koi cũng sẽ rất dễ bị bệnh và chết đi. Do vậy, sau một thời gian ngắn vận hành thì việc làm sạch hồ cá koi là cực kỳ cần thiết. Nhìn chung thì việc trên mất nhiều thời gian và sức lực của chủ nhân. Chỉ cần bạn chẳng có những kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” làm hại lớn tới môi trường sống của loại cá này.

Ngoài việc tiếp nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc làm sạch hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ đúng tiêu chuẩn, bảo vệ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sinh sống ở trong hồ. Khi hệ thống lọc nước cũ chẳng còn vận hành thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn chính là tiền đề để có được một hồ cá koi tốt nhất. Đừng quên điều này nhé!
Hình 6

4. Các bước thi công xây dựng hồ cá koi

Khi vừa nhận được thông tin từ khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo mọi dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Xem xét môi trường thực tế
Để có thể thiết kế hồ cá koi phù hợp với căn nhà khách hàng thì cần xem qua vị trí trước khi lựa chọn mẫu mã.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa vào những thông tin do người cung cấp, chúng tôi sẽ dựa theo nhu cầu của khách hàng, xét về tài chính và thiết kế theo đúng ý định của gia chủ. Nếu khách hàng đồng ý bản mẫu, cửa hàng chúng tôi ngay lập tức vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp gia chủ liên tưởng chuẩn xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Lúc bản vẽ đã hoàn thành thì cửa hàng chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Các điểm không tốt sẽ được sửa đổi trước khi bước vào lắp đặt.

- Bước 4: Kiểm tra sửa lỗi
Khi đã sửa lại thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính lại phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với quý khách. Khi đã nhận đủ tiền cọc và biết được thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ quan sát và xử lý tất cả mọi vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với các bạn, cam kết hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí
Lúc hoàn tất, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi cách vệ sinh hồ cá koi đúng cách dài hạn để khách hàng thuận tiện cho bước sử dụng hồ cá koi. Chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem tới chi phí xây hồ cá koi rẻ nhất, giúp môi trường sống của quý khách thêm sang trọng.

Các bạn muốn tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý tới bạn hãy tin tưởng lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với lợi thế nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và thuyết phục bởi bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công trước đó.
Hình 7
==>> Xem thêm: https://hothuysinhsaigon.blogspot.com/2017/07/quy-trinh-va-bang-gia-lap-dat-ho-hai-san-ho-hai-san-quan-1.html

Khách hàng có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay là dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho khách sạn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn và thiết kế hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản