Cần tìm cửa hàng làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Cần tìm cửa hàng làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Cần tìm cửa hàng làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Chúng tôi có chế độ bảo hành hấp dẫn với tất cả đối tác, nhanh chóng tư vấn hỗ trợ khi có nhu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho quán ăn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn


 Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng hay thấy tại những nhà hàng, quán ăn… được chọn dùng với mục đích giúp giữ sống tất cả các động vật đại dương, cam đoan chế biến những món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp cho vấn đề bảo quản các loại hải sản tốt nhất mà hồ hải sản còn nói lên vẻ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Để giúp không gian kinh doanh đẹp và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng cần phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản rất quan trọng và gia chủ nên phải chọn nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để quá trình đầu tư của các bạn đạt hiệu quả cao nhất.

 1. Tại sao nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

Luôn nằm trong top những cửa hàng thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, Thủy sinh Cát Tường được đánh giá là địa chỉ tốt cho tất cả những người đang có dự định làm hồ hải sản nhằm phục vụ cho dự định kinh doanh của mình.

Hướng đến tiêu chí chuyên nghiệp, Thủy sinh Cát Tường tư vấn và gửi đến chị em những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. Cát Tường có nhiều mẫu đẹp, đảm bảo quá trình thiết kế và thi công giống đến 100%, bảo hành hồ lên tới 36 tháng.

Với quyết định chọn dùng thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp khách hàng giảm khoản phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

Những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá hợp lý

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường tuân theo các bước sau:

- Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thông thường sẽ có thiết kế rất phức tạp nhằm đảm bảo môi trường sinh sống thật tốt cho nhiều loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có phần chân inox và bể hải sản xi măng. Trong ấy, mỗi loại hồ hải sản đều sẽ có các điểm riêng biệt như là:
- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu mã phong phú, có thể di chuyển đi chỗ khác, chứa đồng bộ về vật lắp đặt thế nên có tính thẩm mỹ khá cao.

- Hồ hải sản có chân inox hoặc là khung sắt: có giá thành hợp lý, dễ dàng di dời nếu như cần thiết, ít chiếm diện tích và kiểu này đều được nhiều nơi nhận lắp đặt do đó khá dễ để có thể lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản làm bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở mặt trước: Loại đó có giá thành khá cao và đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của dạng hồ hải sản này là cố định, phải có diện tích xây dựng rất lớn, tính kỹ thuật rất cao. Hiện không có nhiều đơn vị thi công kiểu đó.

Để giúp bước chọn mẫu và thi công nhanh gọn, các bạn nhớ phải xác định rõ dạng hải sản chủ đạo sẽ sống trong hồ. Sau khi tham khảo dự định khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng hợp với mục đích sử dụng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho tất cả các loại hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản phát huy công dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp khách hàng có cái nhìn sống động nhất về hồ hải sản đã lựa chọn. Nếu các mẫu thiết kế đáp ứng yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập thời gian cụ thể để tiến hành thi công trong thời gian sớm nhất.

Cát Tường cam kết sẽ lắp đặt theo như mẫu vẻ 3D đã gửi đến các bạn trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, các thiết kế khác nhau như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều cung cấp dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Cung cấp dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D

- Ký kết hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã quyết định mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, Cát Tường sẽ cập nhật quá trình lắp đặt hồ hải sản, giải quyết bất kỳ việc phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng thời gian hợp đồng.

Các thiết bị đầy đủ cho dạng hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho hợp nhất đối với dàn bể và các loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Cát Tường sẽ xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và thiết kế hồ hải sản sao cho khách hàng gặp nhiều thuận lợi ở việc làm ăn.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì 

Sau khi hoàn thành quy trình, chúng tôi liền tiến hành bàn giao sản phẩm và tư vấn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Gợi ý đến khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng quan trọng và vật này quyết định tới điều kiện sống của hải sản nên cần thiết phải vệ sinh đúng cách. Thường thì chỉ sau mấy tháng sử dụng, hồ hải sản xuất hiện nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì định kỳ. Khi đó cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước như là thay đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 đến 12 tháng, do cường độ đèn trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Cùng với việc nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường vẫn còn dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian dùng lâu ngày hoặc là dạng bể không chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng tới khách hàng.

Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, công đoạn cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ được Cát Tường rất chú trọng. Thời điểm hiện tại cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản rất nhiều các nhà hàng ngay tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có được cách giải quyết vấn đề một tiết kiệm chi tiêu nhất và thuận tiện nhất.

Cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ được Cát Tường rất chú trọng

4. Bảng giá bể hải sản

Cam đoan, dù quý khách chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là xây dựng trong các khu resort thì vấn đề kinh phí đầu tư đều vô cùng quan trọng. Nếu không lựa chọn được nơi làm bể cá hải sản chuyên nghiệp thì đâu chỉ ảnh hưởng đến thời gian thi công mà chúng còn “phí hoài” vốn đầu tư ban đầu.

Thông thường lúc thi công hồ hải sản thì khách hàng sẽ lựa chọn cách khoán trọn gói cho công ty hay là chỗ đã ký hợp đồng. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá rất hợp lý, ứng với mỗi dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng giá chi tiết tất cả các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là cửa hàng được khá nhiều quý khách lựa chọn. Liên hệ đến Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống 100% với mẫu đã được ký trước đó.

Một số mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể chọn như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc là inox

+ Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng, ở mặt trước bằng kính.

Dựa vào vị trí lắp đặt và số vốn đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn dạng hồ hợp với yêu cầu cần dùng. Việc báo giá cụ thể sẽ giúp khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều đơn vị khác nhằm chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các sản phẩm khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục tiêu trở thành một đơn vị thi công hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hoạt động với phương châm không ngừng phát triển, cửa hàng Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và luôn nhận sự đánh giá cao từ các cửa hàng từng ký kết hợp đồng.

- Về mẫu hồ hải sản

Cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật vẽ mẫu và lắp đặt chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin đem đến cho bạn các mẫu mã thiết kế ấn tượng thích hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

- Về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký hợp đồng với đối tác, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước khi bàn giao hồ hải sản, kỹ thuật viên sẽ nghiệm thu nội bộ trước khi giao nhận tới khách hàng. Những vật dụng được Cát Tường sử dụng trong thời gian thi công đều đạt chuẩn chất lượng, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

Dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp

- Thời gian giao nhận sản phẩm

Tuân theo đúng thỏa thuận hợp đồng đã được ký kết trước đó. Khi có xảy ra sự cố phát sinh hay là có phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của Quý khách.

- Chế độ bảo hành hồ hải sản 

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ bảo hành hấp dẫn với tất cả đối tác, nhanh chóng tư vấn hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong các trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân và nhanh chóng xử lý trong khoảng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Các bạn có yêu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho quán ăn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn
.
Hài lòng của khách hàng là thành công của Cát Tường.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cần tìm cửa hàng làm hồ hải sản ở tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản