Thi công kiểu hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất

Thi công kiểu hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Thi công kiểu hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất

Thiết kế lắp đặt với bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thời gian thi công hồ hải ngắn. Khách hàng hãy tham khảo và gọi tới 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt ở thành phố Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp mắt, vừa có thể chứa hải sản vừa có thể tạo nên không gian tinh tế.
Nhà hàng Hương Việt nhiều năm nằm trong top những nơi kinh doanh ăn uống đã được checkin khá nhiều tại Cà Mau. Cùng với việc nằm tại vị trí thuận tiện thì thực phẩm nhiều và vị thức ăn hải sản ngon miệng cũng là nguyên do khiến Hương Việt được rất nhiều người lựa chọn. Hiển nhiên, để có thể làm được các đồ ăn thơm ngon thì chắc chắn phải lắp đặt hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng.

1. Nơi thi công hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao. Xét về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có 18 phòng ăn gia đình đã được trang trí theo một phong cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong khoảng từ 50 cho đến 200 khách. Có thể thấy là, nguồn hải sản sử dụng hàng ngày của Hương Việt khá lớn, hải sản phải thật chất lượng, tính tươi ngon.

Thiết kế lên ý tưởng hồ hải sản

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là nơi xây dựng, cửa hàng Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản vật liệu bằng kính kết hợp với inox. Nếu so với những thiết kế hồ hải sản khác thì mẫu hồ hải sản này có khả năng linh động, rất dễ di chuyển khi muốn. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng vật liệu kính tại Hương Việt được xây chắc chắn với kiểu dáng trang nhã, không làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, để tiết kiệm không gian xây hồ chúng tôi tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng chứa các loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn vật liệu kính làm chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các loài hải sản ở trong hồ để order tên món ăn mà các bạn yêu thích.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản dùng kính tạo cảm giác nhìn sạch sang và phù hợp với không gian sang trọng của nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu dùng của khách hàng để hướng dẫn thêm. Đối với các nhà hàng hải sản có diện tích lớn như Hương Việt thì loại hồ hải sản trên đặc biệt tiện lợi cho việc chứa hải sản và dễ bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Khi đã khảo sát ý kiến của khách hàng và địa điểm xây dựng hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng hồ hải sản và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải căn cứ trên nhu cầu trong thực tế của đối tác. Nhờ đó, đâu chỉ Hương Việt mà tất cả các quý khách hàng đã từng đăng ký với Cát Tường đều rất hài lòng với thành phẩm ngay sau đó.

Lúc đã đồng ý xong xuôi các việc liên quan đến mẫu hồ hải sản, giá cả và thời gian xây dựng, cửa hàng Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Các khung bằng kim loại đều được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo tính vững chắc trước lúc lắp đặt các tấm kính vào.

 Lắp đặt hồ hải sản phân tầng
Mọi vật dụng đã được sử dụng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có đế bằng kim loại đặt cách đất, vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp tiếp ngay sau khi đã hoàn thành toàn bộ khung kim loại hồ nuôi hải sản. Đây là vật vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của những loài sinh vật. Với mẫu hồ hải sản nhà hàng Hương Việt, Cát Tường chọn loại lọc tràn. Việc này cũng có nghĩa là nước sẽ lưu chuyển tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi chảy về lại hồ chính. Kiểu lọc đó có khả năng giúp xử lý cao, không gian đặt nó khá nhỏ và dễ nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm đồng thời tư vấn nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ nuôi hải sản

Trong thời gian hoạt động, chắc chắn nhiều cặn bẩn và chất thải của các loại hải sản bị dính ở đáy và những tấm kính. Để đảm bảo tất cả các sinh vật hải sản này sinh sống tốt nhất, giữ độ thơm ngon và đỡ hao phí chi phí thu mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách cực kỳ cần thiết. Lau chùi hồ cá theo như định kỳ sẽ giúp hồ của bạn ngăn chặn được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn chìm dưới đáy bể. Một điểm cần phải chú ý chính là khách hàng nhớ để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu ráo nước sẽ dẫn tới việc hệ thống lọc dễ bị cháy nổ.

Làm hồ hải sản nuôi hải sản nước mặn
Đối với loại hồ hải sản thì phải đổi nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay nước khoảng 2/3 số lượng nước chính là tốt nhất. Nếu làm hồ hải sản nuôi hải sản nước mặn cần chỉnh máy lạnh trong mức nhiệt 22 cho đến 25 độ C. Khi xây dựng hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Khách hàng hãy tham khảo và gọi tới cửa hàng chúng tôi nếu có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nơi kinh doanh của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công kiểu hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất | Thi công hồ cá hải sản