Thiết kế hồ chép koi kết hợp tiểu cảnh non bộ sang trọng

Thiết kế hồ chép koi kết hợp tiểu cảnh non bộ sang trọng | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Thiết kế hồ chép koi kết hợp tiểu cảnh non bộ sang trọng

Một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” không gian sống dần dần trở thành đích đến được rất nhiều người hướng tới. Trong số đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi được xem đó là chọn lựa tuyệt vời bởi vì kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy.Nếu các bạn đang có dự định thiết kế hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp nhưng chưa tìm ra được mẫu thiết kế và đơn vị nhận thi công – Bạn hãy liên hệ 0932679599 dể Cửa hàng Cát Tường tư vấn thiết kế cho bạn nhé!

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa; nếu biết kết hợp các yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của người chủ.

1. Mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, hồ cá Cát Tường phù hợp những tiêu chí:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết, kích thước cá chép koi lớn nhất có thể lên trên 1m. Chỉ là, điều đó hoàn toàn không có nghĩa chiều dài hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu diện tích hồ không đủ rộng thì hãy lựa chọn dạng hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi trong hồ.
Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được cửa hàng Cát Tường chọn thi công và bố cục dọc theo bờ tường của nhà gia chủ. Phương án đó giúp cho xây dựng và sắp đặt tiểu cảnh non bộ dễ hơn. Tuyệt vời hơn, sau khi xây dựng xong bạn hoàn toàn có thể đặt thêm một bộ bàn ghế thật đẹp và “hô biến” căn phòng có hồ đó biến thành phòng khách sang trọng.

Dạng hồ xây cá koi mini

+ Bày trí tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ giả sơn sẽ giúp hồ cá sinh động vào hồ cá koi của gia đình bạn giúp cho không gian ngôi nhà thoáng hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì trang trí kiểu non bộ được ví giống như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà ma, mang lại vẻ đẹp thoát tục như ở chốn thần tiên vậy.

Không thua gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ cá trong căn nhà này Cát Tường chọn đá chính là chất liệu chủ yếu bố trí theo kiểu non bộ giả sơn. Do chọn dùng đá cứng do vậy Cát Tường tạo thêm các khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích giả làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước sẽ chảy tự nhiên ngay giữa những khe từ cao xuống dưới thấp rất tuyệt đẹp. Ngoài đá, Cát Tường còn dùng phối hợp thêm một số loại cây cảnh phù hợp tạo độ mát dịu cho tổng thể hồ cá.

Ở rìa hồ được thiết kế uốn lượn với gờ sỏi, các viên sỏi kích thước lớn và cách mặt nước một khúc để không xảy ra tình trạng cá phóng lên phía trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Ngoài dùng tiểu cảnh non bộ, một điều đáng chú ý chính là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở bức tường phía sau. Trong những truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) từng được uống qua rượu và đào tiên nên các vị ấy bất tử trường sinh và được coi là yếu tố của sự trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì thế mà nó mất đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của các vị này ở trong nhà sẽ bảo vệ sức khỏe cơ thể, niềm hạnh phúc và sự may mắn tới chủ nhân.

Thêm nữa, nhằm mục đích giúp đảm bảo yếu tố về phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, hồ cá Cát Tường khuyên gia chủ không nên xây quá gần nhà, không nên xây hồ gần chỗ thờ cúng hay dưới tượng tam tài.
Làm hồ cá koi sân vườn

2. Toàn bộ quá trình thi công hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã nhận được yêu cầu từ gia chủ, cửa hàng Cát Tường đã nhanh chóng liên hệ để khảo sát không gian nhà và vị trí muốn làm hồ cá koi.

- Căn cứ vào tình hình cụ thể và yêu cầu của gia chủ, các nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và tính giá thành xây dựng và lắp đặt hồ.

- Ghi nhận góp ý sửa chữa từ gia chủ và thống nhất một vài những vấn đề chẳng hạn như: giá bán, thời gian bắt tay xây hồ, thời gian hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc,… Cửa hàng chúng tôi lập tức đưa hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Thời gian thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ báo cáo tiến độ đến khách hàng. Nếu có việc bất ngờ phát sinh sẽ giải quyết ổn thỏa ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến việc thi công hồ.

Do xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở phần hướng vòm phía trên chúng tôi gợi ý chủ nhà nên lựa chọn mái vật liệu kính để giúp đón ánh nắng mặt trời. Việc này có tác dụng giúp hạn chế hiện tượng rêu đục gây hại cá. Thêm nữa, gia chủ đừng nên để các viên sỏi/đá tùy tiện ngay giữa lòng hồ cá hoặc để những cây thủy sinh như là sen, súng… trong hồ vì nó có thể khiến đám cá bị trầy thân, dễ bị bệnh.

3. Một vài điều cần để ý lúc vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được xem chính là loại cá cảnh khỏe và khá là dễ nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng không bị mắc bệnh và chết đột ngột thì nên xây dựng được môi trường chất lượng cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ nuôi cá luôn sạch và thức ăn phù hợp đó là một vài điểm cần có để có được hồ cá koi đẹp.

Cùng với thay nước hồ thường xuyên thì gia chủ cần phải thực hiện vệ sinh tại phần tường quanh hồ, phần thành hồ, ở đáy của bể cá. Thêm nữa, các bạn nên để ý tạo ra dòng chảy vừa đủ giúp kích thích cá koi bơi lội, gia tăng khả năng đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh tăng trưởng.

Hồ cá koi ngoài trời đẹp

Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ chút nào cả. Vậy nên nhiều người vẫn đắn đo chưa thể thi công. Nếu như lo lắng của gai đình bạn đang nằm ở nguyên nhân chưa tìm kiếm được nơi xây dựng chất lượng, giá cả hợp lý hoặc chưa chọn được mẫu xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp… Nhớ liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ hướng dẫ tận tâm và xây dựng hồ cá koi đạt tiêu chuẩn giá phải chăng cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ chép koi kết hợp tiểu cảnh non bộ sang trọng | Thi công hồ cá hải sản